1. Kế hoạch và chỉ tiêu - Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs) - Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm 2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro - Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
3. Chất lượng dịch vụ - Đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn
4. Tuân thủ - Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ đối với khách hàng mình quản lý - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank
5. Phát triển cá nhân - Tham gia các khóa học do ngân hàng tổ chức theo lộ trình phát triển nghề nghiệp - Nâng cao kiến thức nghiệp vụ, sản phẩm dịch vu, kỹ năng bán nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
6. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CMB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
Có kinh nghiệm quản lý
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp
Có khả năng làm việc độc lập
Có các mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp lớn
Có hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong thương thảo
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)