Chịu trách nhiệm triển khai và quản lý các chiến dịch Marketing kỹ thuật số thuộc Khối NHBL theo phân công.
Thiết kế, triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing kỹ thuật số bao gồm các quảng cáo kỹ thuật số sáng tạo, tài sản kỹ thuật số (Ứng dụng, Web, Fanpage), công cụ kỹ thuật số (công cụ theo dõi, công cụ phân tích…) và phát triển các ý tưởng nhằm giới thiệu sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu;
Triển khai và quản lý các chiến dịch Marketing kỹ thuật số theo phân công nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Khối NHBL;
Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống về Marketing;
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện và báo cáo về nội dung của sản phẩm theo đúng quy định và tiêu chuẩn của VIB
Lên kế hoạch, triển khai các hệ thống báo cáo, hệ thống phân tích dữ liệu tự động
Kiểm soát rủi ro hoạt động liên quan đến marketing kỹ thuật số theo quy định của VIB;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành quảng cáo hoặc Marketing kỹ thuật số;
Am hiểu các nền tảng kỹ thuật số khác nhau (web, điện thoại di động, video, mạng xã hội);
Kinh nghiệm làm việc với các công cụ phân tích trực tuyến;
Kỹ năng phân tích thống kê và tư duy tài chính nhạy bén;
Kỹ năng quản lý dự án làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt;
Thành thạo các ứng dụng Excel, PowerPoint và Google Drive;