Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Giám Đốc Kinh Doanh Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh - TA110

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Phòng Khách hàng ưu tiên và các chỉ tiêu kinh doanh của đội ngũ cán bộ bán trong phạm vi quản lý.
  • Xây dựng chiến lược/ kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý giám sát triển khai hoạt động bán, năng suất bán của đội ngũ cán bộ bán
  • Thực hiện quản lý tình trạng nợ quá hạn sản phẩm tín chấp thuộc phân khúc AF tại đơn vị.
  • Tham gia tuyển dụng/ đề xuất điều chuyển, đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất lộ trình thăng tiến của đội ngũ cán bộ bán trong phạm vi quản lý
  • Hướng dẫn/đào tạo các kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm.

2. Các công việc hằng ngày:

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
  • Tin học văn phòng

4. Các Kinh nghiệm Liên qua

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán;

5. Các năng lực cần có

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự