Mục đích công việc: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho dơn vị đảm bảo về tăng trưởng, doanh thu theo kế hoạch được giao đồng thời kiểm soát rủi ro hiệu quả.
Trách nhiệm công việc:
Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh tại đơn vị đảm bảo đạt chỉ tiêu theo đúng định hướng của Khối KHDN tại từng thời kỳ;
Hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;
Tổ chức thực hiện thẩm định tín dụng theo quy định của VIB;
Quản trị rủi ro và chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn, NPL của danh mục khách hàng đang quản lý;
Tuyển dụng, huấn luyện, phân công và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, kinh doanh, tài chính, ngân hàng;
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý quan hệ khách hàng đoanh nghiệp, trong đó có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý;
Am hiểu về thị trường và có kỹ năng phát triển quan hệ KHDN tốt;
Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, xây dựng mối quan hệ, làm việc theo nhóm;
Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, giao tiếp tốt;