- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
5 - 20
Năm
- Cấp bậc
Giám đốc
- Hết hạn nộp
31/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông
- Xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp.
- Phát triển kế hoạch truyền thông dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Định hướng chiến lược nội dung, thông điệp truyền thông cho các chiến dịch trên đa nền tảng (báo chí, mạng xã hội, sự kiện, quan hệ công chúng…).
2. Quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ, đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Phân công, giám sát công việc và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ.
- Xây dựng văn hóa làm việc sáng tạo, hiệu quả trong team truyền thông.
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu và quan hệ công chúng
- Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh, thông điệp của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông, đối tác và KOL/KOC.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông, đảm bảo hình ảnh và danh tiếng của doanh nghiệp luôn được bảo vệ.
4. Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch truyền thông trên nền tảng số, truyền thông truyền thống và các kênh khác.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch, tối ưu chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Đảm bảo ngân sách truyền thông được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
5. Quản lý truyền thông nội bộ
- Phát triển và duy trì các kênh truyền thông nội bộ để kết nối và gắn kết nhân viên.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các chương trình truyền thông nội bộ.
- Đảm bảo thông tin quan trọng của công ty được truyền tải một cách hiệu quả đến nhân viên.
6. Báo cáo và đề xuất chiến lược phát triển
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông, báo cáo kết quả định kỳ.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến, đổi mới trong chiến lược truyền thông nhằm nâng cao hiệu quả thương hiệu.
- Cập nhật xu hướng truyền thông mới để áp dụng vào chiến lược dài hạn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing và các chuyên ngành liên quan
2. Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng ô tô
3. Hiểu biết sâu về xây dựng thương hiệu, truyền thông số, quan hệ báo chí và xử lý khủng hoảng.
4. Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả.
5. Khả năng tư duy sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhanh chóng.
6. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, truyền thông, báo chí.
QUYỀN LỢI:
1. Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên + Hoa hồng không giới hạn từ các dự án
2. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
3. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
Địa điểm
Hồ Chí Minh
2450 Quốc Lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh