* Mô tả công việc: - Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác - Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao - Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới - Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên * Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm - Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề - Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc * Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm - Kỹ năng giải quyết xung đột, giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi bán hàng - Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề - Biết sử dụng DMS và am hiểu về thị trường ứng tuyển