Xây dựng tổ chức: Tuyển dụng nhân sự, huấn luyện đào tạo nhân viên và xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, tạo động lực cho nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao
Quản lý, điều hành và phát triển kinh doanh tại khu vực: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện, ra soát và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Quản trị khách hàng tại khu vực phụ trách: Nắm vững thông tin khách hàng, hành vi mua hàng, dung lượng thị trường và đề xuất được các giải pháp chiến thắng tại từng cửa hiệu trong phạm vi quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành Kinh tế
Có kỹ năng quản trị, quản lý và giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp.
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo, huấn luyện theo quy chuẩn toàn cầu
Độ tuổi:
25 - 32
Thời gian làm việc: Từ thứ 2-7, trung bình 8 tiếng/ngày