Thông Tin Tuyển Dụng
Giám sát chất lượng dịch vụ cửa hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/05/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
27/04/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
9 Tr - 11 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
20/05/2024
- Kiểm tra, kiểm soát mức độ tuân thủ quy trình, quy định tiêu chuẩn vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn IP
- Kết hơp cùng QLKD, kế toán, kiểm kê hàng hóa, tại các cửa hàng theo định kỳ
- Phát hiện, ngăn ngừa các rủi ro, gian lận liên quan đến tài chính
- Lập biên bản, báo cáo các sự vụ xảy ra. Và đề xuất các biện pháp giải quyết sự việc.
- Thực hiện báo cáo tuân thủ theo yêu cầu khác từ Trường bộ phận
- Thực hiện kiểm soát hoạt động của các cửa hàng thông qua hệ thống camera.
- Tiếp nhận và phát hiện ghi nhận lỗi/sự cố/ sự vụ trong hoạt động của CH và báo cáo với TN.KSNB
- Trao đổi với TN.KSNB/ QLKD của các cửa hàng về các vấn đề phát sinh tại CH
- Đối soát, kiểm tra hóa đơn doanh thu tại CH
- Phối hợp với các bộ phận (Kế toán, HCNS) để giải quyết các vấn đề liên quan đến doanh thu, nhân sự của CH
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên dưới CH thực hiện đảm bảo đúng quy trình về giám sát chất lượng.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại công ty thuộc lĩnh vực thương mại/ dịch vụ/ bán lẻ;
- Có kinh nghiệm coaching, hướng dẫn/ đào tạo nhân viên;
- Có kinh nghiệm triển khai các mô hình đào tạo khác nhau.
- Kiến thức về đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự
- Hiểu biết về bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thời trang…
Các công việc tương tự