Vai trò của Giám sát Điều hành là triển khai đặt dịch vụ các đoàn lớn, giám sát chất lượng các dịch vụ nhằm đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng như đã ký kết. Đàm phán với nhà cung cấp để có giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xử lý các phát sinh. Duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Địa điểm làm việc: 35 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Trực tiếp triển khai đặt dịch vụ các đoàn Mice/Charter Flight/VIP/Fam trip, xử lý sự cố phát sinh
Đàm phán dịch vụ đầu vào và quản lý hợp đồng dịch vụ (nhập giá đầu vào của HĐ mới, lưu trữ HĐ, đàm phán gia hạn HĐ, cập nhật giá của các dv đầu vào)
Báo giá dịch vụ đầu vào cho các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh
Quản lý và giám sát dịch vụ, đảm bảo dịch vụ được đặt đúng và có chất lượng như cam kết
Lên kế hoạch giữ dịch vụ cho mùa cao điểm, lễ, tết
Tham gia xây dựng sản phẩm tour
Đào tạo kiến thức dịch vụ cho nhân viên và các nhân sự liên quan
Lập báo cáo đánh giá nhà cung cấp DV và các báo cáo khác liên quan khi được yêu cầu
Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ
Sẵn sàng tham gia các chuyến công tác, khảo sát khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Điều hành Tour
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch lữ hành, khách sạn, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Am hiểu về các dịch vụ du lịch Inbound
Có nhiều kiến thức về các điểm đến du lịch trong nước
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả
Khả năng làm việc độc lập & theo nhóm, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực (từ 18,000,000 đ/tháng trở lên) + thưởng
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi: tham gia BHXH, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
Cơ hội làm việc môi trường quốc tế (tiếng Anh & tiếng Trung), năng động, trẻ trung, đa bản sắc: được trao quyền, tạo không gian để thử thách và phát triển;
Thời gian làm việc linh hoạt 08h – 17h hoặc 09h – 18h từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật
Được tham gia khảo sát tuyến điểm, dịch vụ để nâng cao nghiệp vụ.
Được cấp phát thiết bị làm việc
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
SMILEVIET HO CHI MINH OFFICE, 35 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 71100