Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Lương part time 25k/ giờ
Yêu Cầu Công Việc
Xoay ca T2-CN
Ca 1: 8h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h-13h
Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
Part time đăng kí ca 4 tiếng trong khung giờ trên.
Nam/nữ:Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.