Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Thuần Chăm sóc khách hàng, không tư vấn-telesale, không áp doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên.
Tiếng anh giao tiếp tốt (áp dụng cho line tiếng anh)
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 6,4 triệu (line tiếng việt); 8,2 triệu (line tiếng anh)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ 6h-22h. Mỗi ca 8 tiếng, trong đó bao gồm 7 giờ làm việc + 1 tiếng nghỉ giữa ca.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM