Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H10] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/Trực Hotline - Hãng Điện tử TOSHIBA

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 6,5 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    15/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Có tư duy tốt.
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết 

  • Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
  • Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)

Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự