Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
Tiếng anh giao tiếp
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 8.200.000VND/tháng
Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Hỗ trợ chi phí đào tạo trong thời gian training.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM