Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng (khách hàng nước ngoài) liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Tiếng Anh tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Thu nhập:
Thu nhập khởi điểm: 9,5 triệu
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 08:00-17:30 (nghỉ giữa giờ 90') hoặc 14:00-23:00 (nghỉ giữa giờ 60') từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.