Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HD BANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/05/2024

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
  • Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.

Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần).

Phúc lợi:

  • LCB: 6.000.000 + KPI max: 1.000.000
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm
  • Thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề

Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự