Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Thời gian làm việc: ca sáng (8h-12h) hoặc ca tối (16h-20h)
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Có tư duy tốt.
Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Phúc lợi:
Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM