- Lương
10 Tr - 11 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
07/08/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự team Inbound - Outbound: Sắp xếp lịch ca, phân bổ nhân sự phù hợp với vận hành dự án.
- Xử lý các tình huống khó/phức tạp và đề xuất hướng xử lý phù hợp.
- Thực hiện đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên theo đúng quy định.
- Phân bổ và giám sát việc thực hiện các chương trình outbound và báo cáo kết quả thực hiện theo đúng chất lượng và thời hạn cam kết.
- Tham gia soạn thảo tài liệu đào tạo kiến thức SPDV và kỹ năng giao tiếp và góp ý các kịch bản trao đổi với KH.
- Tham gia đào tạo/tái đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện report liên quan theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh đọc, viết cơ bản.
- Có các kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề.
Phúc lợi:
- Lương cơ bản 10.000.000 VNĐ + KPI (max) 1.000.000 VNĐ
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ: 7h30-19h30. Tổng giờ làm/ngày: 9 tiếng. Off 1 ngày bất kì/tuần.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
10 Tr - 11 Tr
VND