Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn(nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt.
Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 6,2 triệu (line tiếng việt) | 8 triệu (line tiếng anh).
Review performance 1 lần/năm.
Chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
Cơ hội thăng tiến nội bộ (Agent -> Senior agent -> Team Lead/QA/Supervisor).
Hỗ trợ dấu mộc, số liệu báo cáo (nếu cần).
Thời Gian Làm Việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa Chỉ Làm Việc:8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.