Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H4] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH MAIL/CHAT - SÀN TMDT LỚN NHẤT VIỆT NAM

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

 Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

 Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

 Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

 Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

 Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

 Làm việc theo nhóm tốt

 Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

 Có thể làm việc vào cuối tuần

PHÚC LỢI 

 Lương cơ bản: 5,5 triệu + KPI max 1,5 triệu ( đối với fulltime) và 26.000/giờ + thưởng (đối với parttime)

 Thử việc 2 tháng (85%)

 Được cung cấp thiết bị làm việc.

 Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

 Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự