Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm
Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử
Tốt nghiệp THPT trở lên. Không phân biệt nam/nữ.
Không đòi hỏi kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Chịu khó, không ngại học hỏi và luôn sẵn sàng cập nhật, tìm hiểu kiến thức mới, đặc biệt liên quan đến mảng kỹ thuật, công nghệ.
Có khả năng đánh máy khá: tốc độ 45 từ/phút trở lên.
Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng
Các công việc tương tự