Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - THƯƠNG HIỆU ĐỒ ĐIỆN TỬ NHẬT BẢN

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm

Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.

Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp THPT trở lên. Không phân biệt nam/nữ.

Không đòi hỏi kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Chịu khó, không ngại học hỏi và luôn sẵn sàng cập nhật, tìm hiểu kiến thức mới, đặc biệt liên quan đến mảng kỹ thuật, công nghệ.

Có khả năng đánh máy khá: tốc độ 45 từ/phút trở lên.

Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự