Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HFNG KHÔNG VIETJET AIR - XOAY CA LINH HOẠT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - HỖ TRỢ DẤU MỘC CHO SINH VIÊN NĂM CUỐI

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng lẻ (end-user) nhằm bổ trợ nhu cầu đặt, tìm vé máy bay phù hợp cũng như điều chỉnh thông tin trên vé, điều chuyển chuyến bay và cập nhật dịch vụ bổ sung cho khách hàng.

-Trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có), chuyển đến bộ phận xử lý cấp cao hơn khi vấn đề vượt quá khả năng giải quyết.

-Theo dõi, lưu trữ tiến trình xử lý vấn đề của khách hàng sau cuộc gọi trên hệ thống tương tác của Vietjet Air.

-Thực hiện cuộc gọi ra theo chiến dịch (tháng/quý) nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau quá trình trải nghiệm dịch vụ của Vietjet khi cần.

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi từ 20 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình. Không phân biệt nam/nữ.

- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Trình độ học vấn từ “trung cấp” trở lên.

- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.

- Yêu thích, hoặc muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự