Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email và in-app chat liên quan đến chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh…
Phản hồi khách hàng dựa trên hướng dẫn và quy trình có sẵn.
Chuyển tiếp các trường hợp khiếu nại hoặc tình huống phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.