Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT KÊNH CHAT KHÔNG CALL- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM- HỖ TRỢ DẤU MỘC THỰC TẬP

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/02/2025

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email và in-app chat liên quan đến chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh…
  • Phản hồi khách hàng dựa trên hướng dẫn và quy trình có sẵn.
  • Chuyển tiếp các trường hợp khiếu nại hoặc tình huống phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để xử lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
  • Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự