Thuần Chăm sóc khách hàng - Không Sales - Không áp doanh số
Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 7.000.000 VNĐ/tháng
Thử việc 2 tháng (85%)
Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ từ trung cấp trở lên (chấp nhận THPT nếu có kinh nghiệm liên quan)
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca trong khung giờ hoạt động của tổng đài từ: 6h – 22h (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM