Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN - SÀN TMĐT

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    24/06/2024

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Thuần Chăm sóc khách hàng - Không Sales - Không áp doanh số
  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7.000.000 VNĐ/tháng
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ từ trung cấp trở lên
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca trong khung giờ hoạt động của tổng đài từ Thứ 2 – CN: 6h – 22h (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự