Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETJET AIR (Không yêu cầu kinh nghiệm)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6,2 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
  • Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
  • Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn(nếu cần).

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.

​• Ca 1: từ 06:00 - 14:00; • Ca 5: từ 10:00 - 18:00;
• Ca 2: từ 07:00 - 15:00; • Ca 6: từ 12:00 - 20:00;
• Ca 3: từ 08:00 - 16:00; • Ca 7: từ 14:00 - 22:00;
• Ca 4: từ 09:00 - 17:00; • Ca 8: từ 22:00 - 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca).

Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.
Ca 8 đã có team làm riêng nên nhân viên hầu như không phải trực ca này.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình
  • Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
  • Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
  • Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
  • Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền quá nặng
  • Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

PHÚC LỢI

  • Thu nhập: Line tiếng việt: 6,2 triệu/tháng; Line tiếng anh: 8 triệu/tháng 
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 5 tháng làm việc
  • Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc
  • Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
  • Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v... sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,2 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự