Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ từ Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm CSKH và kinh nghiệm liên quan điện máy/điện tử gia dụng là lợi thế
Giọng nói chuẩn, không bị âm hưởng vùng miền quá nặng
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 6 - 6.5 triệu
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca, Off 1 ngày bất kỳ/tuần:
Ca 1: 08h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h00-13h00)
Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00-16h00)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM