Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.
Tiếp nhận tin nhắn từ phía người mua hàng trên sàn S về các vấn đề liên quan đến chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus
Thử việc 2 tháng (85%)
Tham gia đào tạo bài bản có lương
Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Môi trường trẻ, GenZ hòa đồng, thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài 6h-22h (Đăng ký ca làm 1 tuần/lần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình