Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (KÊNH CHAT) - SÀN S

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    27/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.
  • Tiếp nhận tin nhắn từ phía người mua hàng trên sàn S về các vấn đề liên quan đến chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ THPT trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Tham gia đào tạo bài bản có lương
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
  • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
  • Môi trường trẻ, GenZ hòa đồng, thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...

Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài 6h-22h (Đăng ký ca làm 1 tuần/lần)

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu