Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của hãng.
Thuần CSKH, không sale, không áp doanh số
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 23 đến 35.
Đã có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Phúc lợi:
Thu nhập trung bình: ~3 triệu/tháng, trong đó:
Lương được theo Case: trung bình 1 case 5.300-5.600đ phụ thuộc năng suất làm việc (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trung bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case)
Thưởng KPI (nếu làm 105 giờ/ tháng): trung bình từ 300-500.000/tháng
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án Sony hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt từ thứ hai đến chủ nhật, trong khung giờ: 08:00 – 18:00 (4h-8h/ca, tối thiểu 24-30 giờ/tuần)
Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM