Tiếp nhận thông tin khách hàng qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu ngoại hình.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 8,200,000++/tháng
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây:
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00; • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00; • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00; • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00; • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (không bắt buộc)
Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TPHCM