Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
Giọng nói không bị lỗi, mang âm hưởng vùng miền nặng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Phúc lợi:
Full-time: 6 - 6.5 triệu/tháng
Part-time: 25.000/giờ + Bonus: 400.000
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Linh động ca
Ca 1: 08h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h00-13h00)
Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00-16h00)
Part-time làm việc xoay ca 4h/ca
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM