Thuần Chăm sóc khách hàng, Không sale, Không áp doanh số
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ từ THPT trở lên.
Chất giọng chuẩn Nam/Bắc.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Quyền lợi được hưởng
Full-time: 6.500.000; Thử việc 2 tháng: 6.000.000
Part-time: 25.000/giờ + Bonus 400.00/tháng
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần):
Ca 1: 08h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h00-13h00)
Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00-16h00)
Part-time đăng ký ca 4h-8h/ca
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM