Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo:
Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo:
Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
D. Phát triển sản phẩm E-Learning: Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ nữ độ tuổi từ 25 trở lên, trình độ học vấn từ Cao đẳng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là MS Excel, PowerPoint) & Phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; Biết ứng dụng AI trong đào tạo
Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, tích cực, chịu áp lực công việc tốt
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: Train the trainer, MC