Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Có tư duy tốt.
Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM