- Lương
25 Tr - 30 Tr VND
-
Kinh nghiệm
5 - 10
Năm
- Cấp bậc
Giám đốc
- Hết hạn nộp
30/04/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và vận hành trung tâm.
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát thực hiện công việc đối với các bộ phận trong trung tâm
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Độ tuổi từ 34 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý và dịch vụ khách hàng từ 5- 10 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giám sát và bao quát các hoạt động trung tâm
- Phân tích và đánh giá kịp thời những việc cần làm.
- Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch
+ Quản lí, điều hành, tổ chức
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lí tình huống linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
34 - 44
- Lương:
25 Tr - 30 Tr
VND