1. Xây dựng và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình hành động của Trung tâm; - Quản lý danh mục khách hàng bao gồm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu/tiềm năng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh cho phân khúc Khách hàng Doanh nghiệp - Quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng cán bộ bán hàng, đưa ra các khuyến nghị tăng cường hiệu quả kinh doanh; - Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách; - Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác quản lý thu nợ phát sinh (nếu có).
2. Kiểm soát rủi ro - Kiểm soát chất lượng tín dụng và giám sát kiểm tra sau cấp tín dụng, kiểm tra định kỳ đảm bảo tuân thủ quy định của LPBank; - Phối hợp với các Phòng ban liên quan để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất để kịp thời ngăn chặn những thiệt hại cho Ngân hàng; - Tổ chức việc khắc phục các lỗi chứng từ, các lỗi được phát hiện trong quá trình kiểm tra, thanh tra hoặc giám sát bởi các Phòng ban liên quan, cơ quan chức năng.
3. Quản lý nhân sự - Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền; - Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV; - Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền; - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác tương đương
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng và tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tại vị trí tương đương hoặc giám đốc chi nhánh trở lên.
- Kiến thức:
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Hiểu biết đa dạng các ngành nghề, thẩm định khách hàng doanh nghiệp.
Am hiểu về các quy chế, quy định, chính sách của phân khúc khách hàng doanh nghiệp và các văn bản nội bộ của Ngân hàng.
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
Am hiểu về pháp luật có liên quan về tổ chức hoạt động ngân hàng.
- Năng lực chuyên môn:
Có khả năng đàm phán và thuyết phục; quản trị con người; giải quyết vấn đề và ra quyết định
Có khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Quản lý chăm sóc khách hàng
Thẩm định khách hàng
Quản trị danh mục khách hàng
Quản trị rủi ro
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Tĩnh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh KHDN - Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Tĩnh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh KHDN - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.