Theo dõi và lên đề xuất các chứng từ thanh toán: Đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, biên bản giao hàng, biên bản nghiệm thu…theo từng hợp đồng hợp tác đối tác.
Quản lý các dụng cụ, tài sản của Trade & VM, cấp phát cho CH khi cần.
Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ liên quan đến Event
2/ Phụ trách Admin mảng Vận Hành Kinh doanh
Cập nhật kết quả kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm để lập báo cáo cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Làm đề xuất mua VPP & CCDC cho hệ thống CH (nếu có phát sinh ngoài doanh mục đã được cấp), hoặc cho CH mở mới.
Hỗ trợ Làm đề xuất thi công bảo trì cửa hàng theo tuần nếu có phát sinh.
Ghi nhận đánh giá từ các BP kiểm tra chéo nhau & kết quả đánh giá từ KSCL thể hiện chi tiết trên kết quả OKRs theo tuần báo cáo cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Thực hiện các công việc còn lại theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về tin học văn phòng,nhất là excel
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Văn phòng HCM, Tòa Center Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM