1. Trưng bày các mặt hàng theo quy định của cửa hàng, nhãn hiệu
Nắm rõ các yêu cầu của công ty về trưng bày hàng hóa và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Có khả năng phân loại sản phẩm (theo mùa, mục đích mua đồ, giới tính,...) và bố trí cách sắp xếp khoa học sao cho các mặt hàng mới, khuyến mãi hoặc khuyến khích bán nhiều phải được đặt ở vị trí dễ thấy trong cửa hàng, đúng tầm mắt và tầm với của người mua.
2. Không ngừng cải tiến việc sáng tạo mặt hàng theo cách hấp dẫn nhất, không ngừng quan sát và tiếp thu những cái mới (có thể từ sách báo, từ cửa hàng đối thủ,...); cập nhật sự thay đổi của xu hướng thời trang, các BST theo mùa,...
3. Thường xuyên đi thị sát cửa hàng, luôn đi kiểm tra thường xuyên để theo dõi nhân viên bán hàng liệu có đảm bảo không gian cửa hàng và cách bố trí còn đúng với kế hoạch.
4. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc, Thời trang
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
Kiến thức về sản phẩm, thị trường bán lẻ, lifestyle, đồ chơi, mô hình trang trí
Có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo trong việc trưng bày.
Kỹ năng tạo bố cục nổi bật và trực quan từ các sản phẩm trưng bày
Nắm bắt nhanh xu hướng.
Sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có phương tiện di chuyển khảo sác các chi nhánh cửa hàng trong hệ thống.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh