Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/07/2024

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách Hàng dạng chuỗi (Chain Store Customer) hiện hữu để mở rộng khu vực cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và nâng cấp khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mới cho hệ thống ĐHKK.

- Thực hiện theo dõi tiến độ công việc dịch vụ (bảo trì/sửa chữa…), tổng hợp hồ sơ thanh quyết toán của khách hàng cùng với các bộ phận ở các Trung tâm/Trạm Dịch vụ.

- Thực hiện việc theo dõi và tái ký hợp đồng Khách chuỗi hiện hữu.

- Lập báo cáo về kết quả hoạt động bán hàng theo mục tiêu được giao (theo tuần, tháng, quý, năm…)

- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong việc phát triển các gói dịch vụ, sản phẩm mới và chịu trách nhiệm triển khai các gói dịch vụ/sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh dịch vụ ở các Trung tâm/Trạm dịch vụ trên cả nước.

- Tham gia vào việc thực hiện các hoạt động bán hàng để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh dịch vụ ở các Trung tâm/Trạm dịch vụ như tổ chức hội thảo, xây dựng tài liệu bán hàng, đào tạo,…

- Các yêu cầu công việc hỗ trợ khác: hỗ trợ lên kế hoạch, chương trình bán hàng, giới thiệu/đào tạo dịch vụ cho đội ngũ kinh doanh dịch vụ trên cả nước…

CƠ HỘI

- Được đào tạo cơ bản về kỹ thuật, sale dịch vụ bảo trì

- Được đào tạo về hệ thống quản lý bán hàng

- Làm việc trong môi trường năng động: các bạn sales dịch vụ trẻ trung & sẵn sàng hướng dẫn/chia sẻ kinh nghiệm

- Cơ hội được đi công tác nhiều nơi trên cả nước để hỗ trợ các trung tâm dịch vụ

- Cơ hội thăng tiến, trở thành các chuyên gia, quản lý về dịch vụ bán hàng theo nhóm

THÔNG TIN KHÁC:

- Đóng bảo hiểm trên 100% lương hợp đồng

- Trợ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại

- Công tác phí theo qui định công ty

- Xem xét tăng lương hàng năm

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ các trường Đại học kinh tế, kỹ thuật; Kỹ thuật: ưu tiên các ngành liên quan đến nhiệt lạnh; Kinh tế: ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh,

- Có kinh nghiệm bán hàng với các khách hàng trong lĩnh vực HVAC (Điều hòa không khí); hoặc có kinh nghiệm quản lý, bán hàng ở các chuỗi nhà hàng/siêu thị/…, là một lợi thế,

- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office

- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt

- Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công viêc

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự