Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    04/05/2024

Mô tả Công việc

1. Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng các thương hiệu PNJ

  • Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
  • Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
  • Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
  • Các chương trình Marketing phù hợp với thị trường khu vực và đạt hiệu quả cao.
  • Thu hút khách hàng cho các cửa hàng, kích thích doanh thu cho các nhãn hàng tại thị trường khu vực vào các thời điểm riêng của từng khu vực, chi nhánh trực thuộc.
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường miền Trung nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu tại
  • Nâng cao thương hiệu và thị phần của PNJ tại khu vực Hồ Chí Minh chi nhánh và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Ban Điều Hành chi nhánh.
  • Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Điều Hành chi nhánh, PKD chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
  • Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Ban Điều Hành chi nhánh và các bộ phận, phòng ban khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
  • Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
  • Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường … nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường HCM.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

2. Truyền thông - PR

  • Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
  • Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Ban Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
  • Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực
  • Kiểm soát các kế hoạch truyền thông của chi nhánh được diễn ra hiệu quả.
  • Củng cố, phát triển văn hóa công ty PNJ tại chi nhánh.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

3. Thực hiện các hoạt động CSR

  • Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh
  • Phối hợp với công đoàn truyền thông các hoạt động trao nhà mái ấm tại chi nhánh

4. Tổ chức sự kiện

  • Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
  • Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

5. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.

  • Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
  • Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
  • Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
  • Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn
  • Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh
  • Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức
  • Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoạc các hinh thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học
  • Chuyên ngành: Marketing, PR
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): 3 năm
  • Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 3 năm

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:
    • Có kỹ năng phân tích và phán đoán
    • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
    • Có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận
  • Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng trình bày và thuyết trình trước đám đông

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự