1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Quản lý cửa hàng:
- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Thời gian làm việc: Yêu cầu xoay ca linh hoạt. Nghỉ 01 ngày/tuần - đăng ký ca hàng tuần. Ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.
Ca 1: 8h00 - 18h00
Ca 2: 11h00 - 20h00
Ca 3: 14h00 - 20h00
Ca 4: (8h00-12h00) - (16h30-20h00)
Ca 5: (8h00-12h00) - (15h30-19h00)
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
Các công việc tương tự