Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

HO - Hà Nội - Văn phòng Hội đồng Quản trị - Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    05/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch HĐQT.
  • Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc tại các đơn vị theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong hoạt động của Ngân hàng.
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị.
  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Ngân hàng.
  • Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
  • Kiểm tra, đối chiếu với các quy trình, quy định hiện hành của LPBank và Pháp luật (nếu cần).
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đối nội, đối ngoại. Ưu tiên sử dụng thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung).
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng xử lý xung đột và mâu thuẫn
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Trợ lý CT HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Hà Nội - Trợ lý CT HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự