Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

HO - Hà Nội - Văn phòng Hội đồng Quản trị - Trợ lý Hội đồng Quản trị

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    05/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo.
  • Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân phía dưới.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
  • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
  • Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
  • Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế vĩ mô, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Am hiểu các nghiệp vụ về tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng, có khả năng phân tích kinh tế, phân tích hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Thành thạo Tiếng Anh (có thể đọc, nói, dịch các tài liệu Tiếng Anh)

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Hà Nội - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự