Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý công việc
Có khả năng phân công, đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc, làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc
Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.Có khả năng tư duy – phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro – tổng hợp – ra quyết định
Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,…
Bảo mật thông tin.
Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.
Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.
Thân thiện, vui vẻ.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các công việc tương tự