• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
• Chọn team để tham gia phỏng vấn và làm việc: team Gosell (các giải pháp, phần mềm hỗ trợ bán hàng), team GoF&B (giải pháp cho ngành F&B), team Goexport (Thương mại điện tử Alibaba).
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm 06 đến 12 tháng làm nhân viên kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,…
• YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
VIETJET PLAZA, 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam, Thanh Khê
Cần Thơ
Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại, chi phí công tác (thẻ taxi/ xe đưa đón)
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và hỗ trỡ bài bản từ những ngày đầu
Độ tuổi:
23 - 32
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (09h00 - 18h00) (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ đi lên