· Liên hệ khách hàng giới thiệu các chương trình định cư Canada, châu Âu, Mỹ
· Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng.
· Tư vấn khách hàng gặp mặt trao đổi trực tiếp tại văn phòng công ty.
· Thuyết trình về các thông tin chương trình và lộ trình cho khách hàng.
· Tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng
· Phối hợp các bộ phận thẩm định hồ sơ cho khách hàng
· Ghi nhận các đánh giá, phản ánh của khách hàng về quy trình dịch vụ của công ty.
· Tham gia, đóng góp và xây dựng ý kiến cho việc phát triển sản phẩm cũng như quy trình dịch vụ khách hàng của công ty.
· Tham gia công tác chuẩn bị các hội thảo, hoạt động do công ty tổ chức
· Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
· Thực hiện một số công việc khác theo phân công của cấp trên.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ định cư, du học, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng…
• Tốt nghiệp Cao đăng hoặc Đại học
• Tiếng Anh các kỹ năng khá tốt
• Kỹ năng giao tiếp phát triển các mối quan hệ khách hàng, phát triển networking.
• Có khả năng thuyết phục, thuyết trình, đàm phán
• Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, tư duy & chịu áp lực cao.
• Cầu tiến và chủ động trong công việc. Sắp xếp công việc hợp lý.
Quyền lợi:
· Lương: Thỏa thuận (lương cứng + Hoa hồng + Tháng 13,...)
· Tăng lương, đãi ngộ theo năng lực
· Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước…
· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h30 – 17h00. Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30.
· Địa điểm làm việc: 45 Võ Thị Sáu, Tòa nhà Citilight, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. HCM.
Các công việc tương tự