- Mua nguyên vật liệu, mở rộng doanh số bán hàng, nghiên cứu thị trường và các công việc liên quan.
- Mở rộng khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại,
- Đàm phán giá với khách hàng và nhà cung cấp,
- Thiết lập hạn mức tín dụng cho hải quan và nhà cung cấp sau đó báo cáo cho Tổng Giám đốc.
- Nhận dự báo số lượng từ khách hàng hàng tháng,
- Theo dõi lịch trình, thời gian giao hàng cho khách hàng,
- Đảm bảo thanh toán từ Khách hàng,
- Phối hợp với bộ phận Sale nội bộ: Cung cấp thông tin làm hợp đồng Sale cho Khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Trung tương đương HSK5 và tiếng Anh sử dụng khá tốt (intermediate level).
- Có kinh nghiệm sales từ 3 năm.
Ưu tiên không bắt buộc:
- Có kinh nghiệm làm việc với các công ty Trung Quốc.
Các công việc tương tự