Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh, đảm bảo chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy định về thuế.
Kiểm soát các khoản mục Ngân sách chi phí trước năm tài chính và điều chỉnh trong năm tài chính về chi phí bán hàng, chi phí mua hàng , chi phí hoạt động. Kiểm soát việc thực hiện theo ngân sách đã lập.
Khai báo, tính phân bổ chi phí trả trước hàng tháng, chi phí khấu hao
Theo dõi công nợ tạm ứng và hoàn ứng của nhân viên
Hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên sổ sách kế toán.
Kiểm soát việc hạch toán chi phí phát sinh cho từng bộ phận, phòng ban.
Nắm bắt và giải trình biến động chi phí hàng tháng.
Tham gia đóng góp ý kiến sửa đổi, cải tiển các quy trình liên quan đến công tác kế toán tại đơn vị.
Thực hiện những công việc khác khi được yêu cầu từ kế toán trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính. • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, nắm vững chế độ kế toán. • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công . • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định. • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).