- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
17/02/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer relationship management):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các khách hàng trọng yếu.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và thách thức của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty (Product, Sản xuất, CSKH,...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Phát triển kinh doanh (Business Development) :
- Phân tích tài khoản khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển.
- Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết trình để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.
Quản lý dự án (Project Management):
- Quản lý các dự án liên quan đến khách hàng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan (Support related departments):
- Gọi hàng: Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng của khách hàng.
- Kho: Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và chất lượng.
- Giao hàng: Theo dõi quá trình giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- CSKH: Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Phát triển sản phẩm (Product Development):
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo (Reporting):
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học tại các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Dược, Kinh tế, Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Khoa hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh