Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer relationship management):

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các khách hàng trọng yếu.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và thách thức của khách hàng.
  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty (Product, Sản xuất, CSKH,...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Phát triển kinh doanh (Business Development) :

  • Phân tích tài khoản khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển.
  • Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết trình để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.
  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.

Quản lý dự án (Project Management):

  • Quản lý các dự án liên quan đến khách hàng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong ngân sách.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hỗ trợ các bộ phận liên quan (Support related departments):

  • Gọi hàng: Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng của khách hàng.
  • Kho: Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và chất lượng.
  • Giao hàng: Theo dõi quá trình giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • CSKH: Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Phát triển sản phẩm (Product Development):

  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
  • Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Báo cáo (Reporting):

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
  • Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học tại các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Dược, Kinh tế, Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Khoa hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự