Chịu trách nhiệm quản lý tìm kiếm, xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi
Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới.
Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Quản lý bộ phận Account và chịu trách nhiệm về KPIs của cả nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp trường đại học ngành kinh tế và quản trị kinh doanh.
● Kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương hơn 5 năm: ngành hàng hóa mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh, thời trang
● Có kinh nghiệm và kiến thức về thị trường bán lẻ, kênh MT
● Có tầm nhìn xa kết hợp tư duy nhạy bén.
● Trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về bán hàng.
● Khả năng khảo sát thị trường tốt.
● Kiến thức thực tiễn về bán hàng và tập đoàn bán lẻ.
● Khả năng trình bày tốt và biết huấn luyện.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
43/17 Đường Số 38, Bình An, An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online theo yêu cầu cầu của quản lý)