- Tổng hợp kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN và lập báo cáo đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất về việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Xây dựng, tổng hợp và thực hiện các báo cáo số liệu phân tích về hiệu quả kinh doanh (theo mảng sản phẩm, chính sách bán hàng, phân khúc khách hàng, khu vực, ĐVKD …); Báo cáo giám sát tăng trưởng các mảng nghiệp vụ; Báo cáo phân tích năng suất lao động của đội ngũ bán hàng tại ĐVKD.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo số liệu theo yêu cầu của Cơ quan Quản lý Nhà nước trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Khối KHCN.
- Phối hợp cho ý kiến với các bộ phận có liên quan về kế hoạch triển khai bán một/một gói sản phẩm/giải pháp cụ thể trong từng thời kỳ.
- Đầu mối tổng hợp, theo dõi và cho ý kiến việc vận hành dự án dịch vụ nội bộ của Khối; Phối hợp xây dựng phần mềm và quản trị phần mềm tính toán lợi ích Khách hàng; Tham gia xây dựng các Chương trình quản lý Khách hàng; Tham gia các dự án của Ngân hàng xây dựng hệ thống báo cáo về phân tích số liệu, báo cáo quản trị kinh doanh thuộc phân khúc KHCN.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Khối.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế…
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
2. Kiến thức
- Am hiểu các phương pháp thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu.
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Xây dựng & phát triển báo cáo.
- Thu thập và xử lý dữ liệu (dữ liệu lớn).
- Phân tích dữ liệu.
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm tại bộ phận Quản lý hiệu suất là một lợi thế.
4. Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như Excel, SQLs, PowerPoint…
- Kỹ năng phân tích: phân tích kinh doanh, phân tích tài chính.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích nghiệp vụ, dữ liệu một cách chính xác và chi tiết.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc.
5. Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
LƯU Ý:
Các công việc tương tự